Mặt tiền cửa hàng flagship của LSOUL gây ấn tượng ở Thượng Hải.
Không chỉ có dàn khách VIP "xịn sò" từ làng giải trí và thời trang xứ Trung tề tựu đông đủ, mà không gian cửa hàng còn khiến họ "trầm trồ" ngay từ giây đầu tiên. Điểm nhấn "gây sốt" chính là tác phẩm nghệ thuật R:GENERA – được ví như "tuyên ngôn thẩm mỹ" của LSOUL dành cho phụ nữ thế hệ mới: ĐA DIỆN, ĐA SẮC và LUÔN KẾT NỐI VỚI CHÍNH MÌNH. Quá hợp vibe Gen Z rồi còn gì!
Các KOL tham dự…
...và mua sắm tại cửa hàng của LSOUL Thượng Hải
Nhưng "đỉnh" hơn cả chính là BST "2R" và những thiết kế signature của LSOUL. Các fashionista và khách mời "mê tít" vì:
Phom dáng "cực phẩm", tôn dáng cực kỳ tinh tế.
Chất liệu cao cấp, sờ là "ghiền".
Triết lý "Feminine but still individual" (Nữ tính nhưng vẫn cá tính riêng) – chuẩn bài cho những cô nàng không chịu "đụng hàng"!
Những thiết kế đầy cá tính của LSOUL được lên kệ
Bonus: Trạm cà phê Việt "authentic" ngay trong store – một trải nghiệm văn hóa "độc lạ" được khen nức nở như điểm nhấn siêu thú vị!
Chia sẻ sau sự kiện, anh Nguyễn Trọng Lâm – Nhà sáng lập LSOUL – không giấu nổi niềm vui: "Cả team mình 'vỡ òa' trước sự đón chào nồng nhiệt từ giới mộ điệu và truyền thông Thượng Hải! Sự hiện diện của những khách quý chính là 'liều vitamin' tiếp sức mạnh để LSOUL tự tin chinh phục thế giới. Phản ứng tích cực từ các chuyên gia hàng đầu chính là minh chứng rõ nhất: Thời trang Việt hoàn toàn có đủ 'chất' và 'lực' để tỏa sáng trên mọi sân chơi khắt khe!"
NTK Nguyễn Trọng Lâm chụp hình cùng KOL tới tham dự
Vậy là, LSOUL đã chính thức "vượt biên" thành công! Flagship Thượng Hải không chỉ là một cửa hàng, mà là tuyên bố đanh thép cho tầm nhìn toàn cầu của thương hiệu Việt. Đây chính là bước đệm "cực chắc" để LSOUL tiếp tục "tour chinh phục" Dubai, Paris và sớm "đốt sàn" tại các kinh đô thời trang London, New York trong tương lai gần! Gen Z mình chờ đón nhé!
SEOUL - Trước thềm comeback “bom tấn” cùng BLACKPINK vào tháng 7/2025, Lisa khiến fan Hàn Quốc “đứng ngồi không yên” khi bất ngờ mở chợ phiên Welcome to Lisa’s Closet vào ngày 29/06. Không chỉ là nơi bán đồ second-hand, đây còn là “bảo tàng” lưu giữ ký ức đặc biệt trong sự nghiệp nữ thần tượng toàn cầu, với 100% lợi nhuận đóng góp cho tổ chức nhân đạo.