Động cơ: Turbo-diesel 2.2L (4N14) đạt chuẩn Euro 4, công suất 98 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200 Nm ngay tại dải tua 1.000 - 2.500 vòng/phút. Động cơ này tối ưu hóa cho tải trọng nặng và tiết kiệm nhiên liệu 15.43 km/L – lý tưởng cho doanh nghiệp nhỏ.
Hộp số: 5 cấp số tay truyền thống, dẫn động cầu sau (RWD), kết hợp khung gầm bền bỉ: treo trước độc lập dạng wishbone, treo sau lá nhíp bán elliptic.
Kích thước: Dài × Rộng × Cao lần lượt 4.440 mm × 1.695 mm × 1.915 mm, khoảng sáng gầm 195 mm, bán kính vòng quay tối thiểu 10 m – linh hoạt trong đô thị.
L300 2025 có 7 phiên bản, đáp ứng mọi nhu cầu:
Cab & Chassis (₱825.000): Thiết kế trần trống, tùy biến thùng hàng theo yêu cầu 612.
FB Body No AC (₱936.000): Thân vỏ liền khối, chở được 17 người, không điều hòa – tối ưu chi phí.
FB Body Dual AC (₱998.000): Trang bị 2 điều hòa, phù hợp vận chuyển hành khách đường dài.
Aluminum Single AC (₱944.000): Thùng nhôm nhẹ, bền, tiết kiệm nhiên liệu.
Ở Việt Nam, phiên bản 9 chỗ đời cũ (1992) được săn đón để cải tạo thành xe du lịch (mobihome) nhờ thiết kế vuông vức, không chịu niên hạn sử dụng như Hiace.
Rimac nevera chính thức "xé gió" với 412km/h - Đánh bật mọi đối thủ, siêu xe điện Croatia vừa thiết lập kỷ lục tốc độ xe điện thương mại nhanh nhất thế giới tại đường thử Papenburg (Đức). Không chỉ vượt trội trong phân khúc EV, Nevera còn khiến cả siêu xe nhiên liệu truyền thống phải "ngả mũ" khi vượt mặt quái thú Bugatti Veyron (407km/h).